SevenStars Holdings

Sản phẩm

Cá Ngừ

Đơn giá:
Mã sản phẩm:

Cá ngừ, là một loài sinh vật biển được tìm kiếm nhiều ở các vùng biển xung quanh Việt Nam. Cá ngừ thuộc bộ lạc Thunnini và được biết đến với kích thước lớn, thân hình thuôn dài và khả năng bơi lội nhanh nhẹn. Nó là một loại cá được đánh giá cao do hương vị thơm ngon, thịt chắc và giá trị dinh dưỡng cao.

Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0913113341
Chia sẻ sản phẩm:

Ở Việt Nam, nghề khai thác cá ngừ đại dương chủ yếu được thực hiện ở các vùng ven biển của đất nước, đặc biệt là ở khu vực miền Trung và miền Nam. Các loài cá ngừ phổ biến nhất được tìm thấy ở vùng biển Việt Nam bao gồm Cá ngừ vây vàng (Thunnus albacares) và Cá ngừ vằn (Katsuwonus pelamis). Những loài này phát triển mạnh ở vùng nước ấm của Biển Đông (Biển Đông) và thường bị đánh bắt bằng phương pháp câu vàng.

Cá ngừ đóng một vai trò quan trọng trong tiêu thụ nội địa và xuất khẩu của Việt Nam. Tại địa phương, cá ngừ được đánh giá cao và được thưởng thức như một nguyên liệu tươi trong nhiều món ăn Việt Nam như salad cá ngừ, cá ngừ nướng, sashimi cá ngừ và bít tết cá ngừ. Ngoài ra, các sản phẩm cá ngừ chế biến như cá ngừ đóng hộp và thăn cá ngừ là lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng.

Chuẩn hóa quản lý khai thác, xuất khẩu cá ngừ - Nhịp sống kinh tế Việt Nam  & Thế giới

Việt Nam cũng là nước xuất khẩu quan trọng các sản phẩm cá ngừ. Ngành công nghiệp cá ngừ của nước này đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây, với các sản phẩm cá ngừ chế biến được xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Thị trường xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam bao gồm các nước Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước Châu Á khác. Các sản phẩm cá ngừ của Việt Nam được biết đến về chất lượng, hương vị và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.

Thực hành khai thác cá ngừ bền vững và quản lý nguồn lợi là những vấn đề cần cân nhắc trong ngành cá ngừ Việt Nam. Các nhà chức trách và cộng đồng ngư dân đang làm việc cùng nhau để thúc đẩy các kỹ thuật đánh bắt có trách nhiệm, chẳng hạn như sử dụng ngư cụ chọn lọc và thực hiện các giới hạn đánh bắt, để đảm bảo khả năng tồn tại lâu dài của nguồn cá ngừ