SevenStars Holdings

Sản phẩm

Fried Spring Roll Vannamei Shrimp

Đơn giá:
Mã sản phẩm:

"Fried Spring Roll Vannamei Shrimp" là một món ăn hải sản trong đó tôm Vannamei được chế biến và cuộn trong bánh tráng sau đó chiên giòn.

Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0913113341
Chia sẻ sản phẩm:

Quy trình chế biến Fried Spring Roll Vannamei Shrimp thường bao gồm:

  1. Tôm: Tôm Vannamei được làm sạch và giữ lại phần đuôi hoặc có thể loại bỏ phần đuôi nếu cần. Thịt tôm được sử dụng để cuốn trong spring roll.

  2. Bánh tráng: Bánh tráng được ngâm trong nước ấm để làm mềm, sau đó được sắp xếp trên mặt phẳng và bắt đầu cuộn món ăn.

  3. Cuộn spring roll: Mỗi chiếc bánh tráng được đặt một con tôm vào giữa và cuộn gọn lại thành hình ống dài. Các đầu bánh tráng được gập lại để kín kín, tạo thành những chiếc cuốn spring roll.

  4. Chiên: Các cuốn spring roll đã được cuộn xong sau đó được chiên trong dầu nóng cho đến khi bề mặt trở nên vàng và giòn.

Kết quả là một món Fried Spring Roll Vannamei Shrimp có bên ngoài giòn rụm từ lớp bánh tráng đã được chiên và bên trong là thịt tôm Vannamei tươi ngon. Món ăn thường được thưởng thức kèm với các loại nước sốt như nước mắm pha chua ngọt, sốt tương hoặc sốt chấm để tạo thêm hương vị và sự đa dạng.

Fried Spring Roll Vannamei Shrimp là một món ăn truyền thống phổ biến trong ẩm thực Đông Nam Á và có thể được tìm thấy trong các nhà hàng chuyên về món ăn Đông Nam Á hoặc trong các buổi tiệc, hội họp và dịp lễ.