SevenStars Holdings

Sản phẩm

Garlic&Herb Marinated Shrimp

Đơn giá:
Mã sản phẩm:

"Garlic & Herb Marinated Shrimp" là một món ăn hải sản trong đó tôm được ngâm trong một gia vị hoặc nước sốt tỏi và các loại thảo mộc.

 

Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0913113341
Chia sẻ sản phẩm:

Quy trình chế biến Garlic & Herb Marinated Shrimp thường bao gồm:

  1. Tôm: Tôm được làm sạch và giữ lại phần đuôi hoặc có thể loại bỏ phần đuôi nếu cần. Tôm có thể để nguyên hoặc đã được bóc vỏ và tẩy ruột trước đó.

  2. Gia vị và nước sốt: Một hỗn hợp gia vị và nước sốt được tạo bằng tỏi tươi băm nhuyễn, các loại thảo mộc như húng quế, rau thơm khác, dầu ô liu, muối, hạt tiêu và có thể thêm một chút nước chanh hoặc giấm để tăng hương vị. Tôm được ngâm trong hỗn hợp này để hấp thụ hương vị.

  3. Ngâm gia vị: Tôm được ngâm trong gia vị và nước sốt trong một khoảng thời gian nhất định, thường từ 15 phút đến vài giờ, để gia vị thấm vào thịt tôm và tạo hương vị.

  4. Chế biến: Tôm có thể được nướng, chiên hoặc nướng trên vỉ nướng cho đến khi thịt tôm chín và có màu hồng đẹp. Thời gian chế biến phụ thuộc vào kích thước và loại tôm.

Kết quả là Garlic & Herb Marinated Shrimp có mùi thơm tỏi và các loại thảo mộc hòa quyện, mang đến hương vị tươi ngon và đậm đà cho tôm. Món ăn này thường được thưởng thức nóng, kèm theo các món phụ như cơm, salad hoặc bánh mì.

Garlic & Herb Marinated Shrimp là một món hấp dẫn và phổ biến, thường xuất hiện trong các nhà hàng hải sản, nhà hàng Ý hoặc trong các buổi tiệc, bữa tiệc và dịp họp mặt gia đình và bạn bè.