SevenStars Holdings

Sản phẩm

Marinated Grilled Unagi (Kabayaki)

Đơn giá:
Mã sản phẩm:

"Unagi nướng ướp" còn được gọi là "Kabayaki" là một món ăn truyền thống của Nhật Bản, trong đó cá lươn (unagi) được ngâm trong một loại gia vị đặc biệt và sau đó nướng.

Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0913113341
Chia sẻ sản phẩm:

Quá trình chuẩn bị Unagi nướng tẩm ướp (Kabayaki) thường bao gồm:

  1. Sơ chế lươn: Cá chình làm sạch, rút ​​xương, lột da rồi chặt miếng vừa ăn.
  2. Gia vị và ngâm: Unagi được ngâm trong một loại gia vị bao gồm tương miso, nước tương, đường, mật ong, mirin (rượu nấu ăn của Nhật Bản), rượu sake (rượu Nhật Bản) và các thành phần khác. Gia vị này giúp lươn thấm gia vị, có độ bóng và ngọt.
  3. Nướng: Unagi được đặt trên một vỉ nướng hoặc chảo nướng và nướng cho đến khi cá chín và lớp bên ngoài có màu nâu hấp dẫn. Trong quá trình nướng, unagi thường được nêm thêm nước tương để tăng hương vị.

Kết quả là món lươn nướng tẩm ướp (Kabayaki) có thịt lươn mềm, mọng nước, thơm ngon, lớp ngoài giòn và có màu nâu hấp dẫn. Món ăn này thường được ăn với cơm trắng và có thể trình bày trên đĩa truyền thống với rau sống và các loại gia vị ăn kèm.

Unagi nướng ướp (Kabayaki) là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Nhật Bản và thường được tìm thấy trong các nhà hàng Nhật Bản trên khắp thế giới.