SevenStars Holdings

Sản phẩm

Sweet Chili Marinated Shrimp

Đơn giá:
Mã sản phẩm:

"Tôm Ngâm Nước Mắm Chanh Dây" là một món ăn hải sản trong đó tôm được ngâm trong một gia vị nước mắm ngọt và nước sốt tương đậm đà, cùng với hương vị chanh dây tươi mát.

Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0913113341
Chia sẻ sản phẩm:

Quy trình chế biến tôm ngâm nước mắm chanh dây thường bao gồm:

  1. Chuẩn bị tôm: Tôm được làm sạch và giữ lại phần đuôi hoặc có thể bóc vỏ tùy theo sở thích. Tôm có thể để nguyên hoặc đã được tẩy ruột trước đó.

  2. Gia vị và nước sốt: Một hỗn hợp gia vị được tạo bằng nước mắm, đường, tỏi băm nhuyễn, ớt tươi, và nước chanh dây. Gia vị này có hương vị ngọt, chua, cay và mát mẻ.

  3. Ngâm gia vị: Tôm được ngâm trong gia vị và nước sốt trong một khoảng thời gian nhất định để hấp thụ hương vị. Thời gian ngâm thường từ 15 phút đến vài giờ để tôm thấm đều gia vị.

  4. Chế biến: Tôm có thể được nướng, chiên hoặc nướng trên vỉ nướng cho đến khi thịt tôm chín và có màu hồng đẹp. Trong quá trình chế biến, tôm được chấm thêm nước sốt marinade để tăng thêm hương vị.

Kết quả là tôm ngâm nước mắm chanh dây có hương vị ngọt ngào, cay nhẹ và hương thơm của nước mắm, chanh dây và các gia vị khác. Món ăn này thường được thưởng thức nóng, kèm theo cơm, bánh mì hoặc salad.

Tôm ngâm nước mắm chanh dây là một món ăn phổ biến và hấp dẫn, thường xuất hiện trong các nhà hàng hải sản, nhà hàng Á hoặc trong các buổi tiệc, bữa tiệc và dịp họp mặt gia đình và bạn bè.